Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013


Các bạn thân mến!

Trong cuộc sống hàng ngày, việc mua bán, trao đổi những sản phẩm, đồ dùng cũ đã qua sử dụng là nhu cầu cần thiết không thể thiếu đối với nhiều người.
Người có nhu cầu bán vì không sử dụng nữa hoặc để mua những sản phẩm, đồ dùng khác thay thế. Trong khi đó, lại có nhiều người mong muốn sở hữu những sản phẩm, đồ dùng phục vụ nhu cầu cuộc sống nhưng lại chưa có điều kiện để mua mới.
Vì vậy, nhằm tạo một nơi gặp gỡ, trao đổi thân thiện giữa người mua và người bán, trang web muabandocu.com đã ra đời. Nơi đây, các bạn có thể tự rao bán những sản phẩm, đồ dùng đã qua sử dụng của mình mà vẫn còn hữu dụng. Trong khi các bạn khác có nhu cầu mua đồ cũ cũng có cơ hội tìm được những món đồ mà mình đang cần.
Ngoài ra, trang web đặc biệt sẽ tổ chức các event từ thiện để các bạn hảo tâm có thể cho đi những đồ dùng cũ đã qua sử dụng của mình tới những người nghèo khó ở mọi vùng trong cả nước. Chúng tôi sẽ luôn có những chương trình từ thiện để chuyển những món quà mà bạn tặng thực sự đến tay những nơi cần đến. Hoặc các bạn có thể ưu tiên cho bất kỳ thành viên nào khác liên hệ mà không cần đến chương trình của chúng tôi.
Hy vọng chuyển nhượng đồ cũ (muabandocu.com) sẽ là nơi chúng ta giao lưu như là một tiện ích cộng thêm cho cuộc sống hiện đại.

Ban Quản Trị

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. thật vui và hạnh phúc khi biết được có người cũng đang hoạt động trong lĩnh vực này. Chúng ta làm công việc thanh lý đồ cũ và bán đồ cũ nó giống như việc từ thiện vậy. Ý nghĩa hay lắm.
    Mình thì thuộc công ty Đồ cũ Thing Store ở Đà Nẵng, tuy có thể gọi là đối thủ cạnh tranh nhưng khác khu vực với nhau nên không nước sông không phạm nước giếng.
    Nếu có điều kiện hợp tác thì bạn vào đây nhé: Đồ cũ Đà Nẵng

    Trả lờiXóa

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!